แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

นวัตกรรมทางการตลาดด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารกระป๋องไทย
Marketing innovation on new product development of Thai canned food industry

keyword: การตลาด
ThaSH: การตลาด
; อาหารกระป๋อง
ThaSH: อาหารกระป๋อง
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: ปทุมธานี
Email: libraryservice@eau.ac.th
Created: 2552
Modified: 2554-03-29
Issued: 2554-03-29
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: The ป661น 2553 บธ.ด.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 43.38 KB205 2022-12-14 13:33:04
2 Abstract.pdf 75.58 KB291 2023-05-29 22:33:26
3 Acknowledge.pdf 73.34 KB162 2023-01-27 06:39:06
4 Table of content.pdf 96.66 KB185 2024-09-14 16:23:39
5 Chapter 1.pdf 178.85 KB395 2024-09-14 16:24:07
6 Chapter 2.pdf 386.4 KB473 2024-09-14 16:25:53
7 Chapter 3.pdf 112.34 KB351 2023-05-05 12:27:38
8 Chapter 4.pdf 468.17 KB229 2023-05-05 12:28:31
9 Chapter 5.pdf 188.24 KB229 2023-05-05 12:30:27
10 Appendix I.pdf 129.5 KB211 2023-05-05 12:25:38
11 Appendix II.pdf 619.59 KB210 2023-05-05 12:26:19
12 Appendix III.pdf 557.37 KB181 2023-05-05 12:27:19
13 Appendix IV.pdf 102.9 KB158 2022-12-14 13:33:35
14 Appendix V.pdf 657.99 KB178 2022-12-14 13:33:38
15 Appendix VI.pdf 281.88 KB181 2022-12-14 13:33:41
16 Reference.pdf 170.56 KB223 2023-05-05 12:25:07
17 Vitae.pdf 52.82 KB138 2022-12-14 13:33:46
ใช้เวลา
-0.715871 วินาที

ปุณยวีร์ สุขรุ่งเรืองสันติ
Title Contributor Type
นวัตกรรมทางการตลาดด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารกระป๋องไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ปุณยวีร์ สุขรุ่งเรืองสันติ
สุดาพร สาวม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุดาพร สาวม่วง
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพที่เป็นปัจจัยทำให้ได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมน้ำอัดลมของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สุชิต ผลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมทางการตลาดด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารกระป๋องไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ปุณยวีร์ สุขรุ่งเรืองสันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจสปาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สุกัญญา พยุงสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการรับรู้นวัตกรรมของสินค้าเครื่องสำอางประเภทแต่งหน้า ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สุรางค์รัตน์ แสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดในการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภคในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ชัชสรัญ รอดยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบกาารตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทยในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ขัตติยา ชัชวาลพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมสถาบันการเงินและการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนแบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
กิตติชัย นวลทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของสถานีบริการน้ำมันอิสระในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
กิตติ แก้วเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในการส่งออกยางพาราไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
นวพร สังวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดส่งออกเครื่องสำอางจากธรรมชาติของประเทศไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
นุชจารี กล้าหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความร่วมมือที่ส่งผลสำเร็จระหว่างบริษัทขายและผู้ซื้อของธุรกิจสินค้าห้องสะอาดในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
อัจฉรา รณกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลกลยุทธ์การตลาดของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสัญชาติยุโรปสำหรับตลาดยานยนต์ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
บุญฤทธิ์ ผ่องเมฆินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างความจงรักภักดีในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสาอางในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
วรพล วังฆนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การค้าปลีกที่ประสบผลสาเร็จของไฮเปอร์มาร์เก็ต ตามทำเลที่ตั้ง 3 รูปแบบในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
วิไลวรรณ ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กรและปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สมร ดีสมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลนวัตกรรมการตลาดบริการสำหรับผู้ป่วยฟอกเลือดในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
อมรรัตน์ ศรีวาณัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลกระบวนการตอบสนองของสื่อที่ผู้บริโภคสร้างขึ้นบนอินเทอร์เน็ตในการท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
วุฒิ สุขเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการส่งออกของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ไทย สู่ประเทศซาอุดิอาระเบีย และประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สามารถ ดีพิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบพฤติกรรมการค้นหาข้อมูลของนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มาเที่ยวเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
ณัฐชา ธำรงโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดขององค์กรไม่แสวงผลกำไรสำหรับศูนย์ฝึกสมาธิในประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง
สมฤดี ศรีจรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการการส่งเสริมการตลาดสำหรับสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ไทยสู่กลุ่มประเทศเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (เอเปค)
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
บุญชอบ พุ่มไพจิตร;สุดาพร สาวม่วง;เชาว์ โรจนแสง;สรรพชัย หุวะนันทน์
ลำยอง แสนทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการสินธานีแก รนด์วิลล์ (รังสิตคลอง 5) ของ บริษัท สินธานี เอสเตท จำกัด
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุดาพร สาวม่วง;คีริมณี จรรยา;ประสงค์ แสงพายัพ
ชาญยุทธ อุณหสุทธิยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบ TQM และความพึงพอใจของพนักงานบริษัท อาปิโก จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุดาพร สาวม่วง;สุจิตรา จันทนา;สุรชัย ตรัยวรรณกิจ;กิติมา ทามาลี
วันชัย กรมแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจโรงพิมพ์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ดร. สุดาพร สาวม่วง
สุชนนี เมธิโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองกระบวนการตัดสินใจซื้อจากไวรัลมาเก็ตติ้งทางอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ดร. สุดาพร สาวม่วง
นเรศว์ สังข์วรรณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบปัจจัยการมุ่งเน้นการตลาด ปัจจัยการมุ่งเน้นการบริการ ปัจจัยด้านองค์กร และปัจจัยนวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อผลประกอบการของธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ดร. สุดาพร สาวม่วง
สมร ดีสมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,212
รวม 5,216 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 298,602 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 474 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 346 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 24 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 299,481 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214