แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
Factors affecting the purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area


ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.8342
ThaSH: ผู้บริโภค - - การตัดสินใจ
ThaSH: เครื่องสำอาง
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษา 1. ลักษณะองค์ประกอบต่างๆ ในบริเวณพื้นที่ขายเครื่องสำอางในเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า 2. ปัจจัยด้านลักษณะทางประชากรที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพ มหานคร 3. ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อเครื่องสำอางกับการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร 4.พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร และ 5. ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพ สินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร การวิจัยใช้วิธีการศึกษา 2 วิธีผสมผสานกันดังนี้ การวิจัยเชิงคุณภาพโดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากการสังเกตการณ์ ณ. บริเวณพื้นที่ขาย และรวบรวมข้อมูลจากเอกสารต่างๆ นำเสนอ โดยการบรรยายเชิงพรรณนา กับการวิจัยเชิงปริมาณด้วยแบบสอบถามกับกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่เคยซื้อเครื่องสำอางในเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า จำนวน 405 ชุด ประมวลผลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปทางสถิติสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติในการวิจัยทางสังคมศาสตร์ ผลการวิจัยพบว่า 1. พื้นที่ขายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าอยู่บริเวณชั้นแรกของห้างสรรพสินค้า โดยแต่ละตราสินค้าจะมีพื้นที่มากน้อยขึ้นอยู่กับยอดขายเครื่องสำอาง โดยวางสินค้าทดลองใช้ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ การตกแต่งเกิดขึ้นโดยผู้จัดจำหน่าย ห้างสรรพสินค้าเป็นผู้ตกแต่งพื้นที่ ในส่วนของเครื่องสำอาง กลุ่มเครื่องสำอางทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้ามีมากที่สุด ส่วนราคาเครื่องสำอางกลุ่มน้ำหอมมีราคาเริ่มต้นสูงที่สุด กลยุทธ์ของผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางได้แก่ การพัฒนาสินค้าใหม่ การมีสินค้าหลากหลายและมีคุณภาพที่ดีให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย 2. ลักษณะทางประชากรด้านอาชีพมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าในหลายด้าน ได้แก่ กลุ่มเครื่องสำอางที่เลือกซื้อ ความถี่ในการซื้อเครื่องสำอาง และจำนวนเงินที่ใช้ซื้อเครื่องสำอางในแต่ละครั้ง ลักษณะทางประชากรด้านรายได้เฉลี่ยต่อเดือนของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มีผลต่อจำนวนเงินที่ใช้ซื้อเครื่องสำอางในแต่ละครั้ง และลักษณะทางประชากรด้านสถานภาพสมรสมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเฉพาะทางด้านสถานที่ซื้อเครื่องสำอาง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 3. ทุกองค์ประกอบของทัศนคติต่อเครื่องสำอางมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจ ซื้อด้านจำนวนเงินที่ใช้ในการซื้อเครื่องสำอาง และนอกจากนั้นแล้วในทุกตัวแปรพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางที่ศึกษายกเว้นเรื่องเหตุผลการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางมีความสัมพันธ์ กับองค์ประกอบทัศนคติด้านการรับรู้ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 4. พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้า ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ผู้หญิงที่เลือกซื้อเครื่องสำอางกลุ่มทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้า มีพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอาง 2-3 ครั้ง ในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ในการซื้อแต่ละครั้งใช้เงินไปกับการซื้อ น้อยกว่า 1,500 บาท ไม่ได้เจาะจงสถานที่ซื้อ และเหตุผลในการซื้อเครื่องสำอางส่วนใหญ่พบว่าเนื่องจาก เครื่องสำอางที่ใช้อยู่หมด 5. ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่ การส่งเสริมการขาย
Abstract: The objectives of this research were to study 1. The element at sale area of cosmetic on counter sales. 2. Demographic characteristic factors which affecting the purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area 3. The relationship between Cosmetic’s attitude and the purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area. 4. The purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area and 5. Marketing communication factors which affecting the spending of money upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area. In this thesis comprised of two method, correct information by observe at sale area of cosmetic on counter sales and documentary the other The results of hypothesis testing are as follows: 1. Sale area of cosmetic on counter sales stay at the first floor of department store that area in each brand depend on sale of each brand. Setting of sales area is belong to distributor which underline with sample product to easy to pick up. The most of group product in counter sales is face product (face cleansing and face moisture) and the highest beginning price of product group is perfume. Distributor‘s strategy are develop new product, make variety of product and good quality which product must to serve demand of customer. 2. Occupation factor has significantly affecting to the purchasing decision behavior such as product group, frequency in buy and the amount of money spending for cosmetic product per times. The factor of incoming salary level per month of female working group in Bangkok is significantly affecting the spending of money in each times. But the marital status factor has significantly affecting only the behavior of purchasing decision place. 3. Cosmetic’s attitude is significantly related to purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales only the amount of money spending for cosmetic product per times the other perception attitude is significantly related to purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales except decision reason to buy cosmetic product. 4. The purchasing decision behavior upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area were buy face cleansing and face moisture, frequency in buy cosmetics 2-3 times per 6 month, the amount of money spending for cosmetic product per times is 1,500 baht, target group not specific to buy cosmetics and empty cosmetic is the first reason to buy. 5. Only sale promotion in marketing communication factors which affecting the spending of money upon cosmetics on counter sales of working group women in Bangkok area.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@utcc.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2549
Modified: 2553-08-18
Issued: 2010-08-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
9746775936
tha
Spatial: กรุงเทพมหานคร
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 202052.pdf 829.68 KB511 2024-07-02 15:02:17
ใช้เวลา
0.02235 วินาที

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์กลวิธีการเขียนและการใช้ภาษาของบทความเชลล์ชวนชิม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อวยพร พานิช;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
อภิสรา ปิ่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปิยทรรศน์ บำรุงตระกูล
Piyatas Bamrungtrakul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานเขียนของบุคคลในวงการบันเทิง
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา;บุญศิริ ภิญญาธินันท์
นิธิ จุณณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการแข่งขันของสินค้าไทยในตลาดญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
สาวิตตรี อนุกูลประชา
Sawittree Anukulpracha
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบสมรรถนะของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ตามความต้องการขององค์การ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผ่องใส ศุภจรรยารักษ์
จันดี ขยับรุ่งเรือง
Chandee Kayubrungrueng
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ศักยภาพการส่งออกสินค้าไทยในตลาดสหรัฐอเมริกา ในช่วงระหว่างปี พศ 2542-2547
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ณัฏฐวดี ไทยเจริญ
Nattavadee Thaichroen
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินผ่อน : กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
โชติณี ชุมคง
Chotinee Chumkong
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการจ่ายภาษีของประชากรแฝง กรณีศึกษา : กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;คมกริช ถาวรวันชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
บงการ รัตโนดม
Bongkarn Rattanodom
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;บุษบา สุธีธร
สุธิศา โสมะบุตร์
Suthisa Somabutr
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาคตัดขวางของพฤติกรรมและฟังก์ชันการบริโภคของครัวเรือนไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
วาทิตร รักษ์ธรรม
Watit Ruktham
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจของการจัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้างในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
มุนาวุฒิ เศลาอนันต์
Munawut Sala-anan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดระยะจุดต่อจุดเพื่อใช้กับไม้เท้าอิเล็กทรอนิกส์ช่วยผู้พิการทางการเห็น
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร;วันชัย ฉิมฉวี
ระบิน ปาลี
Rabin Palee
วิทยานิพนธ์/Thesis
อินเวอร์เตอร์ติดตามกำลังงานสูงสุดปราศจาก ดีซี - ดีซี คอนเวอร์เตอร์ สำหรับปั๊มน้ำโซล่าเซลล์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วันชัย ฉิมฉวี;ศุภเชษฐ์ อินทร์เนตร
เสอื้อน ไหวพริบ
Sauan Waiprib
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เอกชัย อภิศักดิ์กุล
รังสิต กุศลสมบูรณ์
Rangsit Kusolsomboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ยาตราวี พึ่งแย้ม
Yattrawee Phuengyam
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ของตำรวจในบทความประจำในหนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ณัฐพร พานโพธิ์ทอง;ตวงรัตน์ คูหเจริญ
อทพินท์ภัค สันติชนาธิปัต
Atapinpuk Suntichanathiput
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการชำระหนี้ต่างประเทศของภาครัฐบาลไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุภาภรณ์ กวินพิทยาธร
Supaporn Kawinpittayatorn
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลโครงการเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์หลังจากเริ่มดำเนินโครงการแล้ว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สรยุทธ มีนะพันธ์;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์
กิตติพงษ์ โปษกะบุตร
kittipong Posakaboot
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อรายได้จากการท่องเที่ยวของประเทศไทย : กรณีศึกษารายได้จากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เยอรมนี อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;สันติ ท่องแก้ว
กัญญาพร จิตต์จำนงค์
kanyaporn Chitchumnong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างการแข่งขันอุตสาหกรรมปลากะตักทอดกรอบ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;สมชาย หาญหิรัฐ;รุ่งโรจน์ เบญจมสุทิน
สุรัสวดี ทองเชื่อม
Suratsawadee Thongchuam
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีนำเสนอของหนังสือการ์ตูนเรื่อง "คำสาปฟาโรห์"
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รื่นฤทัย สัจจพันธุ์;ฐานิตย์ เอี่ยมอุตมะ
สุภัท สง่าพันธ์ไชย
Supat Sa-ngapanchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานระบบการแสดงรายการและการชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;วิเทศ เตชางาม;ชัยยุทธ์ ชำนาญเลิศกิจ
กรกช บัณฑุรัตน์
Korakot Banthurat
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบกลวิธีการนำเสนอและภาษาในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ของสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ผลิตขึ้นในปี พศ 2544 และปี พศ 2545
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ยาใจ ชูวิชา;พัสกร กองทอง
ชญานนท์ วัฒนะกีวงศ์
Chayanon Wattanakeevong
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศโดยใช้หลักการ UML บนฐานข้อมูลเชิงวัตถุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ศุภมิตร จิตตะยโศธร
ณพัชร์วดี แสงบุญนำ
Napatwadee Sangboonnum
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าผ้าไหมและเครื่องแต่งกายจากผ้าไหม หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณท์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์;รัตนาวดี ศิริทองถาวร
ปรารถนา ธงไชย
Pradthana Thongchai
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างบุคลิกภาพตราสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
รดี สมบูรณ์
Radi Somboon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจของระบบการเกษตรยั่งยืน : กรณีศึกษาการเกษตรทฤษฎีใหม่ของโครงการศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธันวา จิตต์สงวน;สมพงษ์ มหิงสพันธุ์
สุรพล สุพโปฎก
Surapone Supapodok
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ดวงทิพย์ วรพันธุ์
ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
Kaimook Sukantarath
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเปรียบและแนวคิดเกี่ยวกับความรักในเพลงไทยสากล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธเนศ เวศร์ภาดา
พรนิภา บุณยะรัตเวช
Pornnipa Bunyarattavej
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและการยอมรับอาหารและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของถั่วเหลืองที่ตัดแต่งพันธุกรรม (GMOs)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ผุสดี พลสารัมย์
กัลญาณี ปุสเดโว
Kalyanee Pusdavo
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชายที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;โรจนศักดิ์ โฉมวิไลลักษณ์
พจนียา ศรีตะวัน
Potchaneeya Sritawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของสินค้าหมวดอาหารของไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
เอกรัตน์ พึ่งพร
Ekkarat Puengporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการส่งออกสินค้าอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปต่อเศรษฐกิจไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;อัทธ์ พิศาลวานิช;ประภาศรี พงษ์วัฒนา
สิริรัตน์ คุ้มชำนาญ
Sirirut Khumchamnan
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้จ่ายซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งระวี วีระเวสส์;จรินทร์ เจริญศรีวัฒนกุล
ชาลิณี ดีรักษา
Chalinee Deeruksa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการปรับตัวของราคาทองคำ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;ธนวรรธน์ พลวิชัย;ณัฏฐกิษฐ นบนอบ
อภิชาต มงคลเกษตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงสร้างตลาดและอุปสงค์ของปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พนารัช ปรีดาภรณ์
ศิวพร สิืริรัตนไพฑูรย์
Siwapon Sirirattanapaitoon
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคุ้มค่าของการลงทุนทางด้านเศรษฐศาสตร์ของโครงการศูนย์อาหารในสถาบันการศึกษา : กรณีศึกษาศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์;พรพงศ์ สุมานันท์
พละศักดิ์ ลูกบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาพลักษณ์ปัจจุบัน ภาพลักษณ์คาดหวัง ปัจจัยส่งเสริมและอุปสรรค ในการสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;จันทิมา เขียวแก้ว
ชุดาภา ภัทรกรรม
Chudapa Pattarakum
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) และผลของภาพลักษณ์ต่อทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า ปตท
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ
จิรัชญา โยธาอภิรักษ์
Chiruschaya Yotha-Apirux
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อรูปแบบการตัดสินใจเข้าสู่อาชีพหาบเร่แผงลอย กรณีศึกษาถนนสีลม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;พรพงศ์ สุมานันท์;พนารัช ปรีดาภรณ์
ปิยาณี วธุรวานิชย์
Piyanee Witurawanich
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของการผลิตถ่านอัดแท่งจากซังข้าวโพดผสมถ่านจากกะลามะพร้าว
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
กองทุนงานวิจัยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ชนะ เยี่ยงกมลสิงห์
นภัสสวงศ์ โอสถศิลป์
สุธีรา งานชูกิจ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการเรียนการสอนภาษาจีนด้วยไอซทีเีพ่ือนํามาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย : กรณีศึกษาประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จุรี สุชนวนิช.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและความคิดสรรค์เพื่อสร้างตราสินค้าแฟชั่นสัญชาติไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
งานวิจัย/Research report
การสังเคราะห์องค์ความรู้ด้านปรัชญาญี่ปุ่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบสนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อิทธิพงษ์ เขมะเพชร.
งานวิจัย/Research report
ผ้าหมักโคลน : จากภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่แบรนด์ระดับชาติและนานาชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ขนิษฐา จิตชินะกุล
งานวิจัย/Research report
เจ้าพ่อหมื่นราม : สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไทยสู่คติความเชื่อเทพเจ้าจีน
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เจษฎา นิลสงวนเดชะ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาวิเคราะห์ภววิทยาของความสุขและสุขภาวะที่ดีในมโนทัศน์ทางปรัชญาว่าด้วยโคฟุกุ ของ นิชิดะ คิตะโร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สรายุทธ เลิศปัจฉิมนันท์
งานวิจัย/Research report
การคัดเลือกเพลงสำหรับสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์
งานวิจัย/Research report
องค์ประกอบของการท่องเที่ยวเชิงศาสนาที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจของนักท่องเที่ยววัยรุ่นในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
อริสรา เสยานนท์.
งานวิจัย/Research report
เรื่องเล่าในบทธรรมเทศนาของพระไพศาล วิสาโล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
จักริน จุลพรหม.
งานวิจัย/Research report
การรับรู้การสื่อสารการตลาดต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตและความตั้งใจเลือกสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา ตามมุมมองของเจเนอเรชันซีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์องค์กรต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤต : กรณีข่าวลวงผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
สรลักษณ์ พงษ์โพธิ์.
พิชญ์พธู ไวยโชติ.
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันจากผลกระทบวิกฤต COVID-19 ผ่านมุมมองผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์.
งานวิจัย/Research report
การรู้เท่าทันสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ตระหนักจิต ยุตยรรยง.
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมการบริโภคและบทบาทของการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
จิรา กฤตยพงษ์.
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์เนื้อหาและคำศัพท์ในแบบเรียนภาษาไทยเบื้องต้นสำหรับชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สุมณฑา ศักดิ์ชัยสมบูรณ์.
งานวิจัย/Research report
บุษบา สุธีธร
Title Creator Type and Date Create
ภาพลักษณ์ของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ในทรรศนะของประชาชนผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ปณิตา พุทธนวรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเอกชนในทัศนะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในเขตภูมิภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
วราพร ดำจับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานบริษัท กฟผ.จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
อำภา แก้วคำฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของธุรกิจขนาดย่อมประเภทร้านกาแฟ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
จรีภรณ์ ตั้งตระกูลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของกองทัพเรือในทัศนะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
กีรติ เทศเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ณิรชา สมหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารของพยาบาลวิชาชีพต่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของผู้ป่วยโรคเบาหวาน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
วัชราวรรณ วีระรัตนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาทางหนังสือพิมพ์กีฬารายวันของบริษัทตัวแทนโฆษณา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
อภิชญา เมธีวัฒนสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย;บุษบา สุธีธร
สุธิศา โสมะบุตร์
Suthisa Somabutr
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติและพฤติกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ภัสสรารัชนี ศรีชลาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและทัศนคติของนักศึกษาสาขานิติวิทยาศาสตร์ที่มีต่อภารกิจสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
นนท์นที โตเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาการสื่อสารเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเกษตรอินทรีย์ของปราชญ์ชาวบ้านศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้าน บ้านดอนผิงแดด จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
พลชัย เพชรปลอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการการสื่อสารการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการสื่อสารผ่านอินทราเน็ตของพนักงานส่วนบริการลูกค้าทีโอทีจังหวัดสงขลา บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
วีระพล สุขเอมโอษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ในทัศนะของนักกีฬาเทนนิส
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ไพรินทร์ ปัญจศิลป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากรายการธรรมะของสถานีวิทยุเสียงธรรมเพื่อประชาชนของผู้ไปร่วมทำบุญ ณ วัดป่าบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
อิสระพงศ์ สุธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของผู้ปฏิบัติงานสายงานพัฒนาธุรกิจการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
พรอุมา ฉายหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและการรับรู้ข่าวสารการลงคะแนนเลือกตั้งด้วยเครื่องลงคะแนนอิเล็กทรอนิกส์ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
มนตรี ภูมิภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้านมข้นหวานตราสินค้าไทยของผู้ประกอบการร้านน้ำชาในกรุงย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
สุุรภา เชาร์วรวิญญู
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อความต้องการข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์และความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรทางการแพทย์และสายงานสนับสนุนของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
สุพรทิพย์ สุทามาตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยนครพนมในทัศนะของนักเรียน ผู้ปกครองและครูแนะแนวในโรงเรียนเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
สุภัทรชรี บุญประชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข้อมูลข่าวสารการเปิดรับสื่อและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านวัฒนธรรมไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ปิติพงษ์ จันทร์เพ็ญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านเว็บไซต์เครือข่ายสังคม
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
กันตภณ แก้วสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ ความต้องการข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์ภายในและความผูกพันที่มีต่อองค์การของบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ธิติ สิงห์คง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ ความพึงพอใจและความต้องการในการรับชมรายการทางสถานีโทรทัศน์ช่องโมโน 29 ของผู้ชมในเขตอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ปริสนา ดอกแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์ของพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยาในสังกัดกรมทรัพยากรธรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
อมรรัตน์ กุศลชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจสื่อออนไลน์ของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ฉายสิริ พัฒนถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อและเนื้อหาข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติเกี่ยวกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุยานยนต์และพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
วรารัธ เล็งไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษา ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของสถาบัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ธนวัฒน์ ชาวเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อสังคม และการมีส่วนร่วมทางการเมืองในการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2565 ของคนเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บุษบา สุธีธร
ธนะณัช เกียรติพันธุ์สดใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 61
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 469
รวม 530 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 11,355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 294 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 266 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 33 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 18 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 11,980 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101