บงกช พ่วงรักษา.. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าOTOPประเภทน้ำพริกสำเร็จรูปพร้อมบริโภคในบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา. ปริญญาโท(วิทยาการจัดการอุตสาหกรรม). สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. สำนักหอสมุดกลาง. : สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, 2551.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าOTOPประเภทน้ำพริกสำเร็จรูปพร้อมบริโภคในบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง บงกช พ่วงรักษา. | กตัญญู หิรัญญสมบูรณ์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |