แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์สำหรับครูผู้สอนระดับช่วงชั้นที่ 3-4
The development of training curriculum on topic"promotion of analysis thinking skills for level 3-4 teachers"

ThaSH: ครู -- การฝึกอบรมในงาน
ThaSH: การสอน
ThaSH: ทักษะทางการคิด
ThaSH: การรับรู้ในเด็ก
ThaSH: ความคิดอย่างมีวิจารณญาน
ThaSH: ความคิดและการคิด
Classification :.DDC: 375.371102
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมและศึกษาผลการใช้หลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์สำหรับครูผู้สอนระดับช่วงชั้นที่ 3-4 ประชากรในงานวิจัยนี้เป็นครูผู้สอนระดับช่วงชั้นที่ 3-4 จำนวน 38 คน โดยศึกษาทั้งกลุ่มประชากร และนักเรียนระดับช่วงชั้นที่ 3-4 จำนวน 340 คน ซึ่งศึกษาจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 230 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ หลักสูตรฝึกอบรม แผนการฝึกอบรม แบบทดสอบความรู้ความเข้าใจของครูผู้สอนแบบประเมินการสาธิตการสอน แบบวัดความคิดเห็นที่มีต่อหลักสูตรฝึกอบรม แบบประเมินแนวการจัดการเรียนรู้ของครูผู้สอน แบบทดสอบวัดความสามารถในการวิคดวิเคราะห์ของนักเรียน แบบวัดความคิดเห็นที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความคิดวิเคราะห์ของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูล โดยการหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1.หลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์สำหรับครูผู้สอนระดับช่วงชั้นที่ 3.4 เกี่ยวข้องกับ 4 ขั้นตอน คือ การวิเคราะห์สถานการณ์ การวางแผนหลักสูตร การใช้หลักสูตรฝึกอบรม และการประเมินผลหลักสูตร หลักสูตรฝึกอบรมประกอบด้วย ปัญหาและความความสำคัญ หลักการของหลักสูตร จะมุ่งหมายของหลักสูตร โครงสร้างของหลักสูตร แนวดำเนินการ สื่อของหลักสูตร การประเมินผลหลักสูตร แผนการฝึกอบรม 2.ผลการใช้หลักสูตรฝึกอบรม แบ่งเป็น 2 ระยะ ระยะที่ 1 ครูผู้สอนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการคิดวิเคราะห์หลังการฝึกอบรมสูงหว่าก่อนการฝึกอบรม สามารถเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ และสาธิตการสอน โดยภาพรวมปฏิบัติได้ในระดับดี และความคิดเห็นเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมของครูผู้สอนโดยภาพรวมอยู่ในระดับดี ระยะที่ 2 นักเรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์หลังการจัดการเรียนรู้สูงกว่าก่อนการจัดการเรียนรู้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และความคิดเห็นที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนโดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2556-07-05
Issued: 2551-08-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วจ 375.371102 ส16ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 intro.pdf 407.37 KB1203 2025-11-09 09:39:27
2 chapter1.pdf 478.12 KB1216 2025-09-22 09:19:40
3 chapter2.pdf 2.1 MB1675 2025-10-22 16:31:23
4 chapter3.pdf 665.87 KB1103 2025-09-22 09:20:06
5 chapter4.pdf 711.28 KB969 2025-09-22 09:20:18
6 chapter5.pdf 685.26 KB1014 2025-09-22 09:20:31
7 bibli.pdf 5.14 MB1574 2025-09-22 09:20:43
ใช้เวลา
0.041209 วินาที

สมชาย พงศ์วิลาวัณย์
ขัติยา กัณฑวงศ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนางานแนะแนวของโรงเรียนบ้านปงของ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงราย เขต 3 จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ทศพล อารีนิจ;เพ็ญพิศุทธิ์ ใจสนิท;ชูชีพ พุทธประเสริฐ;ขัติยา กัณฑวงศ์
ธัญญะ เนียมแตง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาความมีระเบียบวินัยด้านการเข้าแถวของนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่คำ (ประชานุเคราะห์) อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
อรสา โกศลานันทกุล;ขัติยา กัณฑวงศ์;รัตนา นุชบุญเลิศ;ไชยพร ตัณฑ์จิตานนท์
วิโรจน์ จี้ระมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมนักศึกษาชมรมวิชาชีพช่างยนต์วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ประกอบ อยู่ชมบุญ;สมบูรณ์ อริยา;ไชยพร ตัณฑ์จิตานนท์;ขัติยา กัณฑวงศ์
เกรียงไกร อนุจารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาวินัยของนักเรียนโรงเรียนอนุบาลแม่ต๋ำ (แม่ต๋ำกลาง) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
สมพงศ์ ค่ายคำ;พงศธร พิทักษ์กำพล;สุเทพ พงศ์ศรีวัฒน์;ขัติยา กัณฑวงศ์
ประหยัด ตามวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พุทธศักราช 2542 ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดเทศบาลเมืองเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ประเวศ เวชชะ;เฉลิมพล ฐิตินิรามัย;ศรพล แสงงาม;ขัติยา กัณฑวงศ์
ปรีชา ศรีทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรประถมศึกษาแบบบูรณาการโดยใช้กระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านร่องเผียว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;ประกอบ อยู่ชมบุญ;ศรพล แสงงาม;ขัติยา กัณฑวงศ์
สุวัฒนา ภูรีโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนครวิทยาคม
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
เพ็ญพิศุทธิ์ ใจสนิท;อนันต์ เตวิยะ;ปรมินทร์ อริเดช;ขัติยา กัณฑวงศ์
จิราภรณ์ ไชยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการประสานงานของสมาคมโรงเรียนเอกชน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ศรพล แสงงาม;พงศธร พิทักษ์กำพล;สุรพล บัวพิมพ์;ขัติยา กัณฑวงศ์
จำเนียร พรหมบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การจัดครูเข้าสอนตามแนวดิ่งในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านแม่หม้อ อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
สุเทพ พงศ์ศรีวัฒน์;พงศธร พิทักษ์กำพล;สมพงศ์ ค่ายคำ;ขัติยา กัณฑวงศ์
จรัญ คุณะแสงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรในการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อช่วยงานบริหารโรงเรียนวัดถ้ำปลาวิทยาคม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
อรสา โกศลานันทกุล;รัตนา นุชบุญเลิศ;ขัติยา กัณฑวงศ์;จุไร เธียรสถาน
วัชรินทร์ วรรณอุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวปฏิบัติในการยุบรวมโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ขัติยา กัณฑวงศ์;รัตนา นุชบุญเลิศ;อรสา โกศลานันทกุล;ศรพล แสงงาม
เกนยา ปินจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสอนของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ดร. อรสา โกศลานันทกุล;ดร. ขัติยา กัณฑวงศ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์รัตนา นุชบุญเลิศ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จุไร เธียรสวน
อุทัยวรรณ หมื่นสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธนเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อรสา โกศลานันทกุล;ผู้ช่วยศาสตราจารย์รัตนา นุชบุญเลิศ;อาจารย์ ดร. ขัติยา กัณฑวงศ์;อาจารย์ ดร. ไชยพร ตัณฑ์จิตานนท์
สมบัติ นุผัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจด้วยนิทานพื้นบ้านสำหรับนักเรียนขั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;เสาวนีย์ แสงมีอานุภาพ
ละออ คันธวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมพัฒนาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ด้วยการกระตุ้นจินตนาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;เสาวนีย์ แสงมีอานุภาพ
พวงเพ็ญ พาสุริยันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในหน่วยการเรียนรู้ทศนิยม ปฏิสัมพันธ์และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบ ที เอ โอ
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;เสาวนีย์ แสงมีอานุภาพ
ปาณิศา คมนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในหน่วยการเรียนรู้จำนวนนับ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนรู้แบบคู่สัญญาและเสริมด้วยการละเล่นพื้นบ้าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;เสาวนีย์ แสงมีอานุภาพ
กมลวรรณ สายปินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมกีฬาพื้นเมืองไทยเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านกีฬาพื้นเมืองไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;เสาวนีย์ แสงมีอานุภาพ
สมศักดิ์ ศิริวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;เสาวนีย์ แสงมีอานุภาพ
วงเดือน วงษ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์สำหรับครูผู้สอนระดับช่วงชั้นที่ 3-4
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์;บุปผา สมมะโน
สมชาย พงศ์วิลาวัณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอดในการสอนวิชาคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อัญชลี ตนานนท์;สุวรรดี นิมมานพิสุทธิ์;ขัติยา กัณฑวงศ์
จริยา เกตุเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนแบบแก้ปัญหาตามแนววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;ขัติยา กัณฑวงศ์
รพีพร โตไทยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้หลักการเรียนเพื่อรอบรู้ที่มีการซ่อมเสริมต่างกัน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;ขัติยา กัณฑวงศ์
ทวีพร เพชรนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะการใช้เครื่องมือในการทดลองวิชาวิทยาศาสตร์ และความอยากรู้อยากเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;สาลี่ งามคีรี
พีระ ศรีวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกเพื่อส่งเสริมการคิดหัวข้อและการทำโครงงานวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภพ เลาหไพบูลย์;อุเทน ปัญโญ;ขัติยา กัณฑวงศ์
นิตยา บุญตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบรายวิชา "สิ่งแวดล้อมรอบตัว" สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เสริมศรี ไชยศร;สาลี่ งามคีรี;ขัติยา กัณฑวงศ์
สืบศักดิ์ พรหมแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการส่งเสริมทักษะการสื่อสารและการประเมินผลตามสภาพจริง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;วีณา วโรตมะวิชญ
เนตรนภางค์ สัญศรีเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้รูปแบบพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณในการสอนวรรณคดี ไทยระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมร เจนจิจะ;สามารถ ศรีจำนงค์;ขัติยา กัณฑวงศ์
พัลลภ พุฒตาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 ด้วยการสอนแบบซินเนกติกส์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต
สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นทางด้านวิทยาศาสตร์มาประกอบการสอนวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพ เรื่องสีสรรพ์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;กิตติพร ปํญญาภิญโญผล
มาลินี แซ่บั๊ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างเจตคติทางวิทยาศาสตร์โดยการใช้ของเล่นทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ไพบูลย์ อุปันโน;ขัติยา กัณฑวงศ์;วีณา วโรตมะวิชญ
สุภาภรณ์ มั่นเกตุวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ชุดการเรียนด้วยตนเองเพื่อซ่อมเสริมการเรียนคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประสิทธิ์ ม้าลำพอง;วีณา วโรตมะวิชญ;ขัติยา กัณฑวงศ์
กมลรัตน์ วงศ์ถามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และปฎิสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนตามแนวกิจกรรม เอส ที เอ ดี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;ชัยนาถ นาคบุปผา
อภิญญา ภัทราธรรมรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกการคิดอย่างมีวิจารณญาณในการทำโครงการวิทยาศาส ตร์สิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;วีระพงษ์ แสง-ชูโต
อุทุมพร วรรณะศิลปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำความรู้ความเข้าใจในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไปใช้ในสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขัติยา กัณฑวงศ์;อุเทน ปัญโญ;ภพ เลาหไพบูลย์
สุวิญชา รักหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว;ขัติยา กัณฑวงศ์
จักรพันธ์ ภาชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาของครูลิคและรุทนิค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;วีระพงษ์ แสง-ชูโต;ขัติยา กัณฑวงศ์
เจนศึก โพธิศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อความสามารถในการนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาลี่ งามคีรี;กิตติพร ปัญญาภิญโญผล;ขัติยา กัณฑวงศ์
วีนัสนีย์ มณีทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้สื่อทดแทนในการจัดการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์กายภาพชีวภาพ เรื่อง โลกแห่งแสงสี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วีระพงษ์ แสง-ชูโต;อุเทน ปัญโญ;ขัติยา กัณฑวงศ์
นารีรัตน์ มะโนพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเสริมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องระบบจำนวนเต็ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ขัติยา กัณฑวงศ์
ณัฐพล ขวัญเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุปผา สมมะโน
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,520
รวม 1,520 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 34,334 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,109 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 35,446 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133