กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Service Marketing Mix มีข้อมูลจำนวน 3 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Service Marketing Mix (11)
(1) Factors Affecting Student Decisions to Study at Asia-Pacific International University
Sajaporn Sankham & Wayne A Hamra ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(2) Factors Affecting Student Decisions to Study at Asia-Pacific International University
Sajaporn Sankham & Wayne A Hamra ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(3) Factors Affecting Student Decisions to Study at Asia-Pacific International University
Sajaporn Sankham & Wayne A Hamra ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(4) Factor affecting student decisions to study at Asia-Pacific International University
Sajaporn Sankham;Wayne A Hamra ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(5) การใช้การวิเคราะห์องค์ประกอบเพื่อเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและการใช้บริการของผู้บริโภคของห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น และศูนย์การค้าแห่งใหม่ในอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
เปมิกา ธาราทิพยกุล ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) กลยุทธ์ตลาดบริการที่แก้ไขกระบวนการวิเคราะห์ผลอนุมัติบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน สาขาบิ๊กซี ลพบุรี 1 จังหวัดลพบุรี
ศศินภา ทัพประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(7) A study on service quality and customer satisfaction : a comparison between a premium airline and a low-cost long-haul airline
Wittawat Wongsuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The influence of 7P s of marketing on consumer purchase decisions on online food delivery service : an empirical study in Bangkok its Metropolitan Areas
Nattanicha Sattapong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แนวทางการพัฒนาการตลาดบริการเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน ของศูนย์พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
จิตราภรณ์ เถรวัตร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
(10) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการฟิตเนส ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
กัญญาพัชร์ อำรุงสุข ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Reliability and validity of measurement instrument for business factors influencing adult patients' selection of orthodontic services
Phunphimp Chanjavanakul;Peerapong Santiwong;Kawin Sipiyaruk;Rochaya Chintavalakorn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
2service marketing mix factors (1)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรแรบบิทในการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส
โอภาส แสนทอน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Service marketing mix factors and reference groups affecting consumers’ decision on visiting resorts in Kanchanaburi Province during COVID-19 period (1)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่พักตากอากาศจังหวัดกาญจนบุรี ในช่วงโควิด 19
วาธิยา จุนเนียง ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,601
รวม 2,603 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 43,725 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 43,743 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214